Mô tả công việc

Đảm nhận các công việc như là đón tiếp khách, giao nhận thư từ, xử lý cuộc gọi đến….và hỗ trợ công tác hậu cần liên quan hành chính khác.
Mô tả công việc :
- Soạn thảo các thông báo, công văn, tờ trình và các văn bản hành chính khác theo yêu cầu.
+ Sắp xếp, bố trí, chuẩn bị phòng họp, in ấn tài liệu cho mỗi cuộc họp, ghi chép biên bản họp.
+ Quản lý và giải quyết công văn đi - công văn đến, sao y văn bản hành chính.
+ Thực hiện thủ tục hành chính, photo, sao y, công chứng, dịch thuật hồ sơ, văn bản hành chính và cung cấp bản sao hồ sơ cho các Khối/ Ban/ Phòng theo yêu cầu.
+ Quản lý và trực tổng đài điện thoại tại trụ sở Văn phòng Công ty.
+ Thực hiện đón tiếp cơ quan ban ngành đến liên hệ công tác hành chính; Xây dựng, phát triển các mối quan hệ và tác nghiệp với các cơ quan ban ngành hành chính liên quan.
+ Phối hợp tổ chức và tham gia công tác lễ tân, khánh tiết trong hoạt động tổ chức sự kiện Công ty.
+ Phối hợp với Bộ phận Nhân sự tổ chức các hoạt động phong trào gắn kết (team building).
+ Triển khai các sự kiện chiêu đãi Đối tác/ Khách hàng, sự kiện hội nghị Khách hàng, hội thảo chuyên đề, lễ ký kết hợp tác chiến lược…

Yêu cầu công việc

- Kiến thức: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến lễ tân khách sạn, văn thư, hành chính
- Tiếng anh giao tiếp thành thạo ( ưu tiên thế mạnh tiếng Hoa)
- Kinh nghiệm : Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí lễ tân, ưu tiên đã làm lễ tân ở các khách sạn, nhà hàng hoặc công ty có quy mô lớn.
* Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tạo mối quan hệ
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power Point) và tiếng anh giao tiếp tốt
Ngoại hình :
- Cao 1m6 trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn
- Làm việc tại số 8 Phan Đình Giót Phường 2 Quận Tân Bình TPHCM (Chế độ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6,,thứ 7 chủ nhật nghỉ)

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh 11tr đến 12tr
- Phép năm, BHXH.BHYT,BHTN.Xét tăng lương định lỳ hàng năm.Phụ cấp gửi xe, thưởng chuyên cần,lễ tết. Chế độ hiếu hỉ ốm đau. Team building...làm việc môi trường chuyên nghiệp, thân thiện,,,,

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 670 / 4
Logo Công ty Cổ phần Next Vision Capital Việt Nam Công ty Cổ phần Next Vision Capital Việt Nam
Tầng 3 Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng. - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Lễ tân
Công ty Cổ phần Next Vision Capital Việt Nam
Nộp đơn